RANTS

Sorry I just can't hold this in anymore! 

Am I not worthy of your efforts? Namimiss ko na lahat. Dati naman tumatawag ka, nagtetext ka bakit ngayon hindi na? I can't believe ngayon ko lang na realize na for the past weeks, ako yung laging nagiinitiate ng conversation, feeling ko hindi tayo magkakausap hangga't di ako yung magfifirst move. 

Nasa out of town ka, hindi ko na nga pinansin yung part na you broke your promise nung sinabi mo sakin na hindi ka sasama kasi gusto mo kasama mo ko on my birthday. Pero sige, minsan lang yan e okay lang. 

Sabi mo magtetext ka, I WAITED FOR AN ENTIRE DAY pero walang kahit isang text or missed call. 

Nagpost ako ng status sa fb "pagod na ako madisappoint, hindi na lang ako mageexpect" I was hoping na mapansin mo kahit yun lang. Ring ring, biglang nag tumunog cp ko, yes napansin mo rin ako sawakas. 

Our night didn't end right kasi sabi mo nga mali sakin na mag rant on facebook (sorry if i was that desperate) ang dami kong messages sayo kahit tulog ka na, kahit sa facebook account mo. Messages na "sorry na" at kung anu ano pa. 

Nagising ako wala ka man lang text, inisip ko na baka tulog ka pa. I tried to ring your phone, walang sumagot. I texted you na "kung gising ka pa bla bla" pero ayan gising ka nga, hindi mo lang sinagot.

I went online, nakita ko yung inupload mong picture at yung wallpost na kinomentan mo. Bakit ganon?? Bakit ako hindi mo man lang mareplayan? 

...Ang sakit lang e *sigh

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...